ยินดีต้อนรับทุกท่านนะค่ะ โอกาสหน้าแวะมาเยี่ยมเราอีกนะค่ะ ที่นี้เลย www.happy-222.blogspot.com

2552/02/21

ปรับแต่งฮวงจุ้ยกระตุ้นความรัก



นอกจากเรื่องของสุขภาพอนามัยและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต ฮวงจุ้ยยังส่งผลต่อความรักของผู้อยู่อาศัยด้วย โดยบ้านแต่ละหลังจะมีทิศทางหรือมุมที่มีพลังเสน่ห์ประจำตัวของแต่ละบุคคลแฝงอยู่ ได้แก่.

1. คนเกิดปีชวด, วอก, มะโรง ทิศทางที่มีพลังแฝงของเสน่ห์ประจำตัวคือ ทิศราศีระกา (ทิศตะวันตก)

2. คนเกิดปีขาล, มะเมีย, จอ ทิศทางที่มีพลังแฝงของเสน่ห์ประจำตัวคือ ทิศราศีเถาะ (ทิศตะวันออก)

3. คนเกิดปีกุน, เถาะ, มะแม ทิศทางที่มีพลังแฝงของเสน่ห์ประจำตัวคือ ทิศราศีชวด (ทิศเหนือ)

4. คนเกิดปีมะเส็ง, ระกา, ฉลู ทิศทางที่มีพลังแฝงของเสน่ห์ประจำตัวคือ ทิศราศีมะเมีย (ทิศใต้)

การที่จะดูว่าเราเกิดปีใดให้ใช้วันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปีเป็นปีใหม่มิใช่วันที่ 1 มกราคมตามที่เข้าใจกัน เช่นคนเกิดวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2548 บุคคลผู้ที่จะเป็นปีวอก มิใช่ปีระกา เป็นต้น ไม่เพียงแต่เราจะใช้ปีเกิดในการหาทิศเสน่ห์ วันที่เกิดเราก็สามารถหาทิศเสน่ห์ได้เช่นเดียวกัน แต่จะต้องมีการคำนวณที่สลับซับซ้อน ผู้อ่านท่านใดสนใจกรุณาเข้าไปผูกดวงได้เว็บบอร์ดครับ

นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับการเสริมเสน่ห์คือ นำแจกันดอกไม้สดไปวาง ณ มุมของบ้านทิศนั้นๆ โดยต้องคอยดูแลดอกไม้ให้สวยงามและสดอยู่เสมอ สาเหตุที่ใช้ดอกไม้เพราะมีความเชื่อว่า ดอกไม้ทุกชนิด นอกจากจะกระจายฮอร์โมนเพื่อดึงดูดให้แมลงมาดอมดมเกสรแล้ว ยังทำให้ร่างกายมนุษย์มีปฏิกิริยาหลั่งฮอร์โมนพิเศษออกมาด้วย ฮอร์โมนนี้เองจะเป็นตัวกระตุ้นความรู้สึกรัก ชอบ หรือความรู้สึกทางเพศของบุคคลที่เราเข้าไปใกล้ชิด หรือที่เรียกว่ามีเสน่ห์ดึงดูดนั่นเอง


การจะกระตุ้นพลังเสน่ห์ของแต่ละบุคคลให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพคือ ต้องดูแลพื้นที่บริเวณนั้นให้สะอาดเรียบร้อย ดูแล้วสบายตา มองแล้วสบายใจ แล้วจะส่งผลให้พลังเสน่ห์ที่แฝงอยู่ตามทิศเหล่านั้นกระจายพลังที่ดีออกมาให้กับผู้อาศัยภายในบ้านได้


หลักการวางแจกันดอกไม้ในทิศทางที่มีพลังแฝงของเสน่ห์ของแต่ละคน คือ

1. ทิศระกา (ทิศตะวันตก) เหมาะสำหรับวางแจกันโลหะ หรือแจกันสีขาว ประดับด้วยดอกไม้สดสีเหลือง หรือ สีขาว จำนวน 8 ดอก

2. ทิศราศีเถาะ (ทิศตะวันออก) เหมาะสำหรับวางแจกันสีดำ หรือ สีน้ำเงิน หรือสีฟ้า ประดับด้วยดอกไม้สดสีเขียว หรือ สีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน จำนวน 1 ดอก

3. ทิศราศีชวด (ทิศเหนือ) เหมาะสำหรับวางแจกันโลหะ หรือ แจกันสีขาว หรือสีดำ ประดับด้วยดอกไม้สีขาว หรือสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน จำนวน 6 ดอก

4. ทิศราศีมะเมีย (ทิศใต้) เหมาะสำหรับวางแจกันสีเขียว หรือ สีแดง หรือแจกันที่ทำจากวัสดุที่เป็นไม้ ประดับด้วยดอกไม้สีแดง หรือ ดอกไม้สีเขียว และต้องเป็นพันธุ์ที่ไม่มีหนาม จำนวน 9 ดอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น